CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN: 0906 875 639- Miss Pui

CĂN HỘ CAO CẤP THE HABITAT BÌNH DƯƠNG

CĂN HỘ CAO CẤP THE HABITAT BÌNH DƯƠNG- KHÔNG GIAN LÝ TƯỞNG CHO TỔ ẤM

THE HABITAT BÌNH DƯƠNG

Thứ Sáu, 27 tháng 5, 2016

DỰ ÁN CĂN HỘ ĐANG GÂY SỐT THỊ TRƯỜNG BÌNH DƯƠNG VỚI GIÁ CÔNG BỐ KHÓ TIN

Can ho The Habitat Binh Duong

Vài năm trở lại đây, nguồn cung sản phẩm căn hộ cao cấp tại khu vực lân cận khu VSIP 1, tỉnh Bình Dương chỉ tập trung ở các chủ đầu tư nước ngoài với các dự án như The Canary của chủ đầu tư GoucoLand, Sora Garden của liên doanh Becamex – Tokyu và mới đây là dự án khu căn hộ The Habitat Bình Dương của liên doanh các tập đoàn gồm Mitsubishi (Nhật Bản), SembCorp (Singapore) và VSIP (chủ đầu tư khu công nghiệp VSIP). Bên cạnh nguồn cung khá hạn chế, tính thanh khoản của phân khúc này được dự báo tiếp tục lạc quan trong tương lai.

Như vậy, sau khi đã thành công với hàng loạt các dự án hạ tầng, khu công nghiệp trải dài từ Bình Dương, Hải Phòng, Quảng Ngãi … Mitsubishi, SembCorp và VSIP đã chính thức tham gia thị trường căn hộ cao cấp tại Bình Dương với dự án The Habitat Bình Dương. Để đáp ứng nhu cầu rất lớn từ việc “săn” các căn hộ cao cấp tại các vị trí chiến lược tại Bình Dương nhằm để ở hoặc cho thuê, các chủ đầu tư của The Habitat đã công bố 50 căn hộ đầu tiên với giá bán và phương thức thanh toán cực ưu đãi.

Giới đầu tư địa ốc tại Bình Dương, TP. HCM và các tỉnh phía Bắc nhận định, The Habitat Bình Dương sở hữu nhiều lợi thế, song, tựu trung có 4 lợi điểm khiến người mua ra quyết định nhanh chóng.
Can ho The Habitat Binh Duong

Căn hộ The Habitat của chủ đầu tư VSIP

Vị trí cực kỳ thuận tiện để ở và cho thuê

So với nhiều dự án căn hộ trong khu vực huyện Thuận An, tỉnh Bình Dương, The Habitat có lợi thế rất rõ nét về vị trí vì sở hữu 2 mặt tiền tại 2 đại lộ lớn và đẹp nhất tỉnh Bình Dương là đại lộ Hữu Nghị – Khu công nghiệp VSIP và Đại lộ Bình Dương, tuyến đường huyết mạch nối liền Bình Dương và TP. HCM.

Trong vòng bán kính 5 km, cư dân sống tại The Habitat Bình Dương có thể di chuyển dễ dàng đến trung tâm mua sắm Aeon Mall (qua đường nội bộ dự án), trung tâm thị xã Thủ Dầu Một qua Đại lộ Bình Dương, sân Golf Sông Bé, bệnh viện Quốc tế Miền Đông, trường cao đẳng nghề Việt Nam Singapore … Ngoài ra, The Habitat Bình Dương kết nối với khu vực Tân Bình, Phú Nhuận và sân bay Tân Sơn Nhất, TP. HCM chỉ trong 30 phút qua đại lộ Phạm Văn Đồng.

Vị trí căn hộ The Habitat Bình Dương

Sổ hồng vĩnh viễn và hạ tầng hoàn chỉnh 100%

The Habitat Bình Dương có quy mô 4.1 ha, gồm: 11 block căn hộ với diện tích từ 58 đến 103m2, tích hợp nhiều tiện ích nội khu khép kín như: trung tâm sinh hoạt cộng đồng, trung tâm mua sắm Aeon Mall, hồ bơi và phòng GYM theo chuẩn Singapore cùng công viên trung tâm với khu vực BBQ ngoài trời.

Ngoài ra, khách hàng còn được sở hữu những tiện ích cộng hưởng từ khu công nghiệp VSIP gồm hệ thống an ninh 3 lớp (bảo vệ, lực lượng an ninh khu công nghiệp, lực lượng công an địa phương đồn trú tại KCN), hệ thống đường nội bộ hoàn chỉnh 100% từ 2 đến 6 làn xe, vườn ươm cây xanh … Ngoài ra, toàn bộ các căn hộ sẽ được cấp sổ hồng, sở hữu vĩnh viễn.

Giá và phương thức hỗ trợ tài chính vượt trội

The Habitat Bình Dương là dự án căn hộ hiếm hoi tại khu vực huyện Thuận An, Bình Dương được tung ra trong quý 3 năm 2015 (khách hàng ký hợp đồng trực tiếp với chủ đầu tư) và giá thành sản phẩm cạnh tranh so với các dự án căn hộ khác trong khu vực. Cụ thể, với giá bán chỉ từ 21 triệu đồng / m2, người mua được thanh toán kéo dài đến 18 tháng, đặc biệt trong tháng 08/2015 chủ đầu tư triển khai chương trình ưu đãi lên đến 7% giá trị căn hộ cùng gói vay lên đến 80% giá trị căn hộ của BIDV cho khách hàng giao dịch trong tháng.

Cơ hội đầu tư cho thuê cực kỳ tiềm năng

Theo số liệu nghiên cứu thị trường của Savill’s Việt Nam, huyện Thuận An đang nổi lên trở thành điểm nóng về tốc độ phát triển dân số cũng như hạ tầng cơ sở. Sự hình thành các dự án hạ tầng xã hội quan trọng như Trung tâm thương mại Aeon Mall, siêu thị Lotte Mart, đại siêu thị bán sỉ Metro, bệnh viện Quốc tế Miền Đông, đã thu hút một lượng lớn cư dân đến đây sinh sống và kinh doanh. Bên cạnh đó, với hơn 10,000 chuyên gia trong và ngoài nước đang làm việc tại các công ty đa quốc gia trong khu công nghiệp VSIP, khiến cho cơ hội cho khách hàng cho thuê lại căn hộ với lợi tức lên đến 8%/ năm (khoảng 21 triệu/ tháng) là rất khả thi.

Ra mắt dự án căn hộ The Habitat Bình Dương

Can ho The habitat Binh Duong
CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI HẤP DẪN CHỈ CÓ TRONG THÁNG 5:
Miễn phí 2 năm phí quản lý dành cho 20 khách hàng đầu tiên kể từ 18/5/2016.

- Khách hàng giao dịch trong tháng 5 có cơ hộ trúng xe Honda SH. Tivi Sony và hàng loạt phần quà có giá trị khác.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Tin tuc bat dong san | Đặt ve may bay tet 2016