CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN: 0906 875 639- Miss Pui

CĂN HỘ CAO CẤP THE HABITAT BÌNH DƯƠNG

CĂN HỘ CAO CẤP THE HABITAT BÌNH DƯƠNG- KHÔNG GIAN LÝ TƯỞNG CHO TỔ ẤM

THE HABITAT BÌNH DƯƠNG

Thứ Tư, 25 tháng 5, 2016

5 ĐIỀU BẠN CẦN PHẢI NẮM RÕ TRƯỚC KHI MUA CĂN HỘ THE HABITAT BÌNH DƯƠNG



Ngay sau đây chúng tôi CTY TNHH PHÁT TRIỂN VSIP-SEMBCORP GATEWAY sẽ chia sẻ cho các bạn 5 điều cần phải nắm rõ trước khi mua căn hộ cao cấp The Habitat Bình Dương

http://www.becamex.stt.vn/2015/10/can-ho-cao-cap-habitat-binh-duong.html



1. Dự án duy nhất tại Bình Dương có 2 mặt tiền trung tâm


http://www.becamex.stt.vn/2015/10/can-ho-cao-cap-habitat-binh-duong.html

 

Tại tỉnh Bình Dương, bất kỳ ai cũng mong muốn được sở hữu một chỗ ở nằm trên một trong 2 tuyến đường được xem là có giá trị bất động sản bậc nhất của huyện Thuận An là Đại lộ Hữu NghịĐại lộ Bình Dương. Nhưng với The Habitat Bình Dương thì bạn sẽ được sinh sống trong một tòa nhà có cả 2 mặt tiền của 2 con đường này. Dự án có địa chỉ Số 08 Đại lộ Hữu Nghị - Khu công nghiệp VSIP, huyện Thuận An, tỉnh Bình Dương. Một vị trí mà không thể có dự án căn hộ nào tại Bình Dương có được trong thời điểm hiện tại.

Vị trí khá "độc" gồm mặt tiền của 2 đại lộ đẹp nhất Bình Dương

2. Dự án sẽ được bàn giao vào tháng 03 năm 2017


 

The Habitat Bình Dương được phát triển trên khuôn viên rộng 4.1 ha với 11 khối nhà cao 16 tầng. Tổng cộng có 267 căn hộ diện tích từ 58.5 – 103,7 m2 (1 – 3 phòng ngủ) được tung ra trong giai đoạn 1 dành cho những chủ nhân đẳng cấp muốn trải nghiệm phong cách sống chất lượng cao được đảm bảo bởi các chủ đầu tư hàng đầu gồm Mitsubishi, SembCorp và VSIP. Dự án được khởi công xây dựng vào trung tuần tháng 5, dự kiến bàn giao vào tháng 3/2017.

3. Dự án sẽ ngập tràn mảng xanh


 



Khu căn hộ cao cấp The Habitat Bình Dương có khuôn viên khá rộng rãi, các chủ đầu tư đã triển khai dự án với mật độ xây dựng thấp để mang đến tỷ lệ mảng xanh cao gồm công viên trung tâm, vườn ươm cây xanh của khu công nghiệp VSIP, sân Golf Sông Bé, cùng những tiện ích cao cấp như hồ bơi , phòng gyms, trung tâm thương mại Aeon Mall…Tất cả sẽ đảm bảo cho cư dân sinh sống tại khu căn hộ có một cuộc sống hoàn hảo và tiện nghi bậc nhất với ngập tràn những mảng xanh.

Cư dân các căn hộ được sống trong không gian ngập tràn mảng xanh

4. Các căn hộ đang được bán với giá ưu đãi và thanh toán linh hoạt

 

http://www.becamex.stt.vn/2015/10/can-ho-cao-cap-habitat-binh-duong.html

Trong đợt chào bán đầu tiên ra thị trường vào tháng 8 năm 2015, chủ đầu tư đã đưa ra mức giá bán từ 1.5 tỷ đồng/căn 58.5 m2 (giá đã bao gồm VAT, bàn giao căn hộ hoàn thiện cơ bản và giảm 5% so với mức giá sẽ tung ra chính thức vào tháng 10/2015). Mức giá này rõ ràng là vẫn còn tiềm năng gia tăng do dự án sở hữu vị trí rất đắc địa. Không những vậy, chủ sở hữu căn hộ tại đây chắc chắn sẽ có lợi thế về đầu tư kinh doanh cho thuê do nhu cầu thuê căn hộ tại khu vực luôn ở mức cao. Đi cùng với giá bán ưu đãi.

5. Các căn hộ sẽ được cấp sổ hồng VĨNH VIỄN

Khách hàng mua các căn hộ tại dự án sẽ được cam kết bàn giao đúng thời hạn và được cấp sổ hồng sở hữu vĩnh viễn cho căn hộ của mình.
 

HOTLINE PHÒNG TƯ VẤN THE HABITAT BÌNH DƯƠNG
0906 875 639- Miss Pui- trợ lý giám đốc KD

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Tin tuc bat dong san | Đặt ve may bay tet 2016