CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN: 0906 875 639- Miss Pui

CĂN HỘ CAO CẤP THE HABITAT BÌNH DƯƠNG

CĂN HỘ CAO CẤP THE HABITAT BÌNH DƯƠNG- KHÔNG GIAN LÝ TƯỞNG CHO TỔ ẤM

THE HABITAT BÌNH DƯƠNG

Thứ Năm, 19 tháng 5, 2016

NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT KHI QUYẾT ĐỊNH MUA CĂN HỘ CAO CẤP TẠI BÌNH DƯƠNG


Việc lựa chọn căn hộ cao cấp hay căn hộ giá rẻ còn tùy thuộc vào tiêu chí mua căn hộ của từng người, ai cũng mong muốn tìm cho mình một tổ ấm ưng ý với mong muốn nâng cao chất lượng cuộc sống. Tuy nhiên, để tìm được  một chốn an cư, đáng “đồng tiền, bát gạo” thì người mua cần lựa chọn và xem xét các tiêu chí một cách cẩn thận. 
1, Không gian thông thoáng
Một căn hộ có không gian bên trong thông thủy với bên ngoài để có thể đón được nhiều ánh sáng tự nhiên nhất sẽ giúp cải thiện tâm khí của bạn. Không gian bên trong thông mở thường quan trọng hơn khoảng trống bên ngoài. Bạn muốn nhìn thấy một công viên, một dòng sông, một cây cầu hay một đường chân trời? Có thì tốt, nhưng không có cũng không tệ. Hãy hiểu về các quyền sử dụng khoảng không xung quanh và quy hoạch được phép của các tòa nhà bên cạnh, khi đó, bạn sẽ thấy quan trọng là cách mà không khí trong căn nhà mình giao tiếp với bên ngoài.
nhà-mẫu-căn-hộ-habitat-bình-dương-(9)
2,Kiến trúc độc đáo
Kim cương chưa chắc đã có giá trị vĩnh cửu, nhưng một kiến trúc chung cư có thể giữ lại giá trị lâu dài. Hãy thử nghiên cứu những công trình để đời của các kiến trúc sư nổi tiếng, chúng không chỉ rất đẹp mà còn có thiết kế hợp lý. Chắc chắn là bạn sẽ phải cảm thấy hài lòng với vẻ đẹp hiện tại của một căn nhà thì mới tính chuyện sở hữu nó, nhưng cũng nên mường tượng về giá trị của nó trong một vài thập kỷ tới. Nếu bạn không phải là người nhìn xa trông rộng thì ít nhất cũng phải thấy ở căn nhà mà bạn muốn mua một bộ khung tốt, được bao bọc bởi những viên gạch bền chắc cùng các vật liệu cao cấp, điểm xuyết những chi tiết đặc sắc trong một phối cảnh hài hòa.
phối-cảnh-dự-án-habitat-bình-dương(2)
3, Thiết kế hợp lý
Hãy tạo cho mình một vài phòng riêng để sinh hoạt. Nếu bạn sở hữu một căn hộ cao cấp, hẳn là bạn cũng có rất nhiều bè bạn. Vì vậy, tạo sự tách biệt giữa những khu sinh hoạt chung và không gian riêng tư có lẽ là việc đáng làm nhất. Chắc là bạn chả muốn các vị khách thơ thẩn qua phòng ngủ của mình để đến với khu vệ sinh. Phòng ăn cũng rất nên được chăm chút. Tóm lại, hãy tránh các căn hộ có sảnh trước dài, bậc thang trong, vài cái cột lù lù và các không gian lãng phí, bất tiện khác.
4, Phòng tập thể dục
Trong nhịp sống hối hả ngày nay, một khu vực để tập thể dục là thực sự có giá trị. Duy trì chế độ tập luyện thường xuyên sẽ mang lại cho bạn sức khỏe, vóc dáng và một tinh thần sảng khoái. Một bể bơi hay một phòng tập gym sẽ là những tiện ích không thể thiếu cho một căn hộ cao cấp.
phòng-gym-habitat
Phòng tập gym hiện đại là một trong số những tiện ích của các dự án chung cư cao cấp hiện nay
5, Nội thất sẵn sàng
Bạn có thể mua sắm nội thất sau khi mua một căn hộ trống. Nhưng tại sao phải làm vậy khi một căn hộ mở bán nào đó đã có sẵn nhiều đồ đạc thiết yếu rồi. Đằng nào khi mua sắm, lắp đặt mới, bạn cũng phải mất thời gian chọn lựa hoặc thuê tư vấn, còn chưa kể tới đục dỡ,… những việc mà ngày nay, các nhà phát triển bất động sản có thể làm một cách đồng bộ và hợp lý nhất cho căn hộ. Tiền vẫn thế lại đỡ mất thời gian, mà thời gian cũng lại là tiền, bạn chọn cách nào?
6, Chủ đầu tư uy tín
home_1400

Chủ đầu tư uy tín thường là các chủ đầu tư có kinh nghiệm trên thị trường bất động sản, có tiềm lực tài chính mạnh, thương hiệu lâu đời. Uy tín của chủ đầu sẽ khẳng định thương hiệu của chủ đầu tư thông qua dự án chung cư triển khai trên thị trường bất động sản vì vậy khách hàng có thể yên tâm về căn hộ của mình sẽ được đảm bảo về chất lượng cũng như các vấn đề khác.


Diện tích: 58.4 m2 - 73.5 m2 - 103.3 m2 từ 1-3 phòng ngủ, 2 nhà VS.
Giá bán : TỪ 20tr/m2

Vui lòng liên hệ để biết thêm thông tin chi tiết và đăng ký THAM QUAN NHÀ MẪU.
Hotline: 0933 16 20 61 - Ms. Huyền

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Tin tuc bat dong san | Đặt ve may bay tet 2016