CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN: 0906 875 639- Miss Pui

CĂN HỘ CAO CẤP THE HABITAT BÌNH DƯƠNG

CĂN HỘ CAO CẤP THE HABITAT BÌNH DƯƠNG- KHÔNG GIAN LÝ TƯỞNG CHO TỔ ẤM

THE HABITAT BÌNH DƯƠNG

Chủ Nhật, 2 tháng 3, 2014

BẤT ĐỘNG SẢN VIỆT NAM DẦN PHỤC HỒI NĂM 2014

Tính đến hết năm 2013, thị trường bất động sản (BĐS) Việt Nam đã tiếp nối thời gian trầm lắng kéo dài hơn 5 năm. Nhiều chuyên gia lạc quan cho rằng, chu kỳ bùng nổ - suy thoái thường 5 năm một lần, vì thế trong năm 2014 hy vọng thị trường sẽ từng bước hồi phục.


Ngay trong tháng đầu tiên của năm Giáp Ngọ, thị trường BĐS đón nhận một giải pháp mới trong giao dịch BĐS đó là chủ đầu tư cho trả góp tiền mua nhà với thời gian lên tới 10 năm, cơ hội mua nhà sẽ mở rộng hơn cho nhiều đối tượng.

Chính sách – yếu tố ảnh hưởng lớn nhất đến thị trường cũng có sự thay đổi. Luật Đất đai sửa đổi với nhiều điểm mới trong thu hồi đất, định giá đất, quy hoạch sử dụng đất được thông qua; Bộ Tài chính cũng cho phép người dân tự xác định mức thuế thu nhập cá nhân khi chuyển nhượng BĐS… đã góp phần tạo động lực mới cho BĐS

Ông Trịnh Đình Dũng, Bộ trưởng Bộ Xây dựng cho biết: “Tháo gỡ khó khăn cho thị trường BĐS phải gắn với chiến lược nhà ở quốc gia nhằm hướng sản phẩm BĐS đến với người dân và phù hợp với mọi đối tương người dân. Bộ Xây dựng đã trình Chính phủ một hệ thống các giải pháp khắc phục lệch pha cung cầu về BĐS, đồng thời phát triển mạnh nhà ở xã hội, trong đó hỗ trợ cho các doanh nghiệp, hỗ trợ cho các hộ gia đình tham gia phát triển nhà ở xã hội”.

Sau 5 năm suy thoái trở về với giá trị thực, năm 2014 thị trường BĐS được nhiều chuyên gia dự đoán sẽ ấm dần lên. Một số tín hiệu lạc quan như hàng tồn kho giảm, tiến độ dự án được đẩy nhanh, kinh tế hồi phục dần... đang dần hé mở con đường BĐS hồi phục.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Tin tuc bat dong san | Đặt ve may bay tet 2016