CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN: 0906 875 639- Miss Pui

CĂN HỘ CAO CẤP THE HABITAT BÌNH DƯƠNG

CĂN HỘ CAO CẤP THE HABITAT BÌNH DƯƠNG- KHÔNG GIAN LÝ TƯỞNG CHO TỔ ẤM

THE HABITAT BÌNH DƯƠNG

Thứ Hai, 28 tháng 9, 2015

NHÀ Ở AN SINH XÃ HỘI BECAMEX- MÙA TRUNG THU ẤM ÁP ĐẦY TÌNH THƯƠNG

NHÀ Ở AN SINH XÃ HỘI BECAMEX- MÙA TRUNG THU ẤM ÁP ĐẦY TÌNH THƯƠNG
Hộ trợ thông tin nhà ở xã hội Becamex Việt Sing:
 0906 875 639
 

Mới đây, ngày 27/09/2015, nhằm ngày 15/08 âm lịch- tết trung thu, tết của thiếu nhi, tai chung cư nhà ở an sinh xã hội Becamex khu Việt Sing đã diễn ra buổi sinh hoạt văn nghệ mừng Trung thu cho các em thiếu nhi trong khu nhà ở xã hội Becamex Việt Sing.

http://www.becamex.stt.vn/2015/09/nha-o-xa-hoi-vsip1-thuan-thong-tin-chi.html
nhà ở an sinh xã hội Becamex Việt Sing - Vui hội trăng rằm


Ban quản trị chung cư khu A1- nhà ở xã hội Becamex Việt Sing đã phối hợp với Ban quản lý dự án nhà ở xã hội Becamex Việt Sing, cùng sự khuyến khích chăm lo đời sống các hộ dân của tổ dân phố 23, khu phố 4, phường An Phú, Tx. Thuận An, Bình Dương và sự tài trợ của các mạnh thường quân, đã góp phần tạo nên một mùa trung thu ấm áp đầy tình thương cho các em thiếu nhi tại chung cư khu A1- nhà ở xã hội Becamex Việt Sing.

nhà ở an sinh xã hội Becamex Việt Sing - Vui hội trăng rằm

 

Như đã được thông báo trước đó,mọi nhà đều háo hức mong đợi đến giờ khai mạc sân chơi đêm trung thu. Đúng 19h, các bậc phụ huynh đã đưa con em mình đến tụ điểm rất đông đúc, khuôn mặt ai cũng đầy sự hớn hở, nhất là các em thiếu nhi. Chú Cuội đã cùng các bạn ca hát, chơi các trò chơi dân gian có thưởng, tặng quà mỗi bạn 1 cái lồng đèn, và cuối cùng là tặng bánh cho tất cả các em.
nhà ở an sinh xã hội Becamex Việt Sing - Vui hội trăng rằm


Niềm vui trên khuôn mặt các em khiến cho ban tổ chức vô cùng phấn khởi. Ban quản trị chung cư khu A1- nhà ở xã hội Becamex Việt Sing đã hứa rằng sẽ cố gắng để có thêm những buổi sinh hoạt giao lưu như vậy để gắn kết tinh thần đoàn kết tập thể dân cư nội khu, mang lại niềm vui an cư lạc nghiệp cho toàn thể mọi người, cố gắng phát triển đoàn thể, trong đó mỗi cá nhân sẽ là một hạt nhân tích cực đóng góp cho xã hội, phát triển đất nước.

nhà ở an sinh xã hội Becamex Việt Sing - Hộ trợ của Đoàn Thanh Niên địa phương


Đây quả thật là một hoạt động mang giá trị nhân văn sâu sắc, gắn kết toàn thể dân cư chung cư khu A1- nhà ở xã hội Becamex Việt Sing. Thật đáng khen ngợi cho ban tổ chức. Và đó cũng là một hoạt động cộng đồng mẫu tại chung cư nhà ở xã hội Becamex Việt Sing thời điểm hiện tại, cũng như sẽ phát triển chuyên nghiệp hơn trong tương lai. 

nhà ở an sinh xã hội Becamex Việt Sing - Vui hội trăng rằm


Chung cư nhà ở xã hội Becamex Việt Sing – nơi lý tưởng để các hộ gia đình sinh sống, nơi con em mình phát triển tư duy vượt bậc và rèn luyện đạo đức tốt nhất!!!




LIÊN HỆ VỚI ĐƠN VỊ TRIỂN KHAI ĐỂ BIẾT THÔNG TIN CHI TIẾT VÀ ĐẶT MUA:
 

Trụ sở Triển khai & Tiếp nhận đăng ký nhà ở xã hội VSIP1
Sàn Giao Dịch Bất Động Sản Becamex Real
Số 1 Đường D33 (Góc D1 & D33) KDC Việt Sing – Thuận An – Bình Dương.
Nhân viên hộ trợ thông tin : 0906 875 639 Miss Pui

1 nhận xét:

Unknown nói...

ĐẠI PHÁT GROUP - THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI NGOẠI THẤT
Khi bạn có nhu cầu thiết kế quán cafe hoặc thiết kế quán trà sữa Hãy liên hệ với Đại Phát Group để được hướng dẫn và tư vấn.

Hiện nay có rất nhiều khách hàng muốn mở rộng kinh doanh, nhưng điều mà quý khách nên chú ý chính là việc Làm bảng hiệu sao cho đẹp và hợp thời. Bởi yếu tố bảng hiệu quảng cáo chính là điểm nhấn cho địa điểm kinh doanh của mình. Hiện nay có rất nhiều công ty làm biển quảng cáo nhưng để lựa chọn được công ty làm bảng hiệu thủ đức cũng như các quận huyện khác uy tin và chất lượng thì cũng rất khó. Bởi lẻ nó liên quan tới chế độ bảo hành và chất lượng công trình sau này rất nhiều.

Sắp tới mùa noel, quý khách có nhu cầu trang trí quán cafe noel thì vui lòng liên hệ với chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ nhé.

Có rất nhiều mẫu bảng hiệu quảng cáo mà quý khách có thể tham khảo như Làm bảng hiệu Mica hoặc Làm bảng hiệu gỗ cũng rất được ưa chuộng. Chính vì vậy việc làm bảng hiệu hộp đèn cũng rất quan trọng. Hãy chú ý thật kỹ nhé, chi phí bỏ ra phù hợp và chất lượng hiệu quả cũng phải tương ứng.

Tiếp theo để tạo được không gian riêng cho quán của mình, quý khách có thể làm
Vách ngăn bằng sắt kính với chi phí rẻ mà lại đẹp. Tất cả những lĩnh vực trên Đại Phát Group luôn tự hào sẽ mang lại sự hài lòng nhất cho khách hàng của mình.

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Tin tuc bat dong san | Đặt ve may bay tet 2016