CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN: 0906 875 639- Miss Pui

CĂN HỘ CAO CẤP THE HABITAT BÌNH DƯƠNG

CĂN HỘ CAO CẤP THE HABITAT BÌNH DƯƠNG- KHÔNG GIAN LÝ TƯỞNG CHO TỔ ẤM

THE HABITAT BÌNH DƯƠNG

Thứ Năm, 25 tháng 6, 2015

CAN HO CHUNG CU - CĂN HỘ BÁN TRONG THÁNG 5 TĂNG GẤP ĐÔI


 CAN HO CHUNG CU
So với cùng kỳ năm ngoái, số căn hộ chung cư giao dịch thành công trong tháng 5 tăng gấp 2 lần, theo báo cáo thị trường mới công bố của Hiệp hội Bất động sản Việt Nam.
nha-o-xa-hoi-becamex

http://www.becamex.stt.vn/2015/06/nha-o-xa-hoi-becamex.html

Báo cáo về thị trường trong tháng 5 của Hiệp hội Bất động sản Việt Nam (VNREA) cho biết, thị trường bất động sản hiện khá sôi động, đặc biệt ở phân khúc căn hộ chung cư diện tích nhỏ, giá cả trung bình, tiến độ tốt.

Theo thống kê, trong tháng, tại TP HCM có khoảng 1.600 giao dịch thành công, tăng 6% so với tháng trước và tăng hơn 2 lần so với cùng kỳ năm 2014. Giá nhà khá ổn định, phân khúc căn hộ chung cư diện tích nhỏ và đất nền ở những khu vực có hạ tầng tốt giá tăng từ 2-5%.

nha-o-xa-hoi-becamex
 Tại Hà Nội có khoảng 1.650 giao dịch thành công, tăng khoảng 5% so với tháng trước, tăng gần 2 lần so với cùng kỳ 2014. Nhu cầu của người mua vẫn chủ yếu tập trung vào những căn hộ chung cư ở hạng trung, diện tích từ 65 - 100 m2, giá từ 15,5 - 21 triệu đồng một m2.
nha-o-xa-hoi-becamex 
Nhóm nghiên cứu nhận định, tuy lượng thanh khoản có tăng, nhưng con số trên vẫn chưa thật sự ấn tượng. Nguyên nhân là người mua nhà tâm lý nghi ngại chất lượng dự án khi nhiều công trình mới bắt đầu triển khai, cũng như mong chờ động thái khuyến mãi của chủ đầu tư...

http://www.becamex.stt.vn/2015/06/nha-o-xa-hoi-becamex.html
nha-o-xa-hoi-becamex 
Ở phân khúc đất nền, theo VNREA lượng giao dịch có khởi sắc, nhưng vẫn phụ thuộc vào vị trí và sự hoàn thiện hạ tầng của từng dự án. Tại TP HCM, kết quả bán hàng tại một số dự án khá ấn tượng như Riverside City (Thủ Đức), Jamona City (quận 7), Phuoc Long Spring Town (quận 9), An Phú An Khánh... Hiện tại, giá phân khúc đất nền tại TP HCM có mức tăng từ 7 - 9% do ảnh hưởng từ bảng giá đất mới.

Các tỉnh vùng ven ở phía Nam, các chủ đầu tư cũng mở bán rầm rộ. Ðơn cử, tại tỉnh Long An, Bình Dương và Ðồng Nai, nhiều dự án tung ra thị trường thời gian qua đều thu hút sự quan tâm của người mua như FIRSTHOME ( Thuận An), DỰ ÁN CĂN HỘ CHUNG CƯ KDC VSIP1 (Aeon- Thuận An, Bình Dương), Thanh Yến Residence (bến Lức), Phú Khang Corpration (Ðức Hòa), The Viva city (Đồng Nai)… Thị trường đất nền Hà Nội ở một số dự án cũng ghi nhận mức giá tăng khoảng 7-8%.


nha-o-xa-hoi-becamex

 Tiếp nhận đăng ký nhà ở an sinh xã hội Việt Sing
Sàn Giao Dịch Bất Động Sản Becamex Real
Đội công tác nhà ở an sinh xã hội Becamex
Slen Pui - Trợ lý Giám Đốc Sàn
Hotline: 0906 875 639
Địa chỉ: Số 1 - Đường D33 - Khu Dân Cư Việt Sing - An Phú  - Thuận An - Bình Dương

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Tin tuc bat dong san | Đặt ve may bay tet 2016