CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN: 0906 875 639- Miss Pui

CĂN HỘ CAO CẤP THE HABITAT BÌNH DƯƠNG

CĂN HỘ CAO CẤP THE HABITAT BÌNH DƯƠNG- KHÔNG GIAN LÝ TƯỞNG CHO TỔ ẤM

THE HABITAT BÌNH DƯƠNG

Thứ Tư, 27 tháng 5, 2015

NHÀ Ở XÃ HỘI BÌNH DƯƠNG- ĐĂNG KÝ NHANH, THỦ TỤC GỌN NHẸ VAY GÓI 30.000 TỶ CĂN HỘ CAO CẤP



 NHÀ Ở XÃ HỘI BÌNH DƯƠNG- ĐĂNG KÝ NHANH, THỦ TỤC GỌN NHẸ VAY GÓI 30.000 TỶ MUA CĂN HỘ CAO CẤP

thủ tục nhanh gọn nhất,  0906 875 639  
 

http://becamex.stt.vn

nha-o-xa-hoi-binh-duong
Những năm qua, kinh tế của Bình Dương phát triển nhanh và mạnh mẽ, góp phần vào sự phát triển chung của đất nước. Mỗi năm tỉnh đón nhận hàng ngàn lao động từ khắp mọi miền đến làm việc, sinh sống. Ngoài ra, còn có một lượng lớn các chuyên gia nước ngoài đến làm việc, sinh sống, tạo nên sắc thái sôi động của thị trường bất động sản.

Xu hướng chung của nhiều cặp vợ chồng trẻ là cán bộ, chuyên gia sinh sống tại TP.Hồ Chí Minh nhưng lại làm việc ở các công ty tại Bình Dương, do nhu cầu công việc và mong muốn có nơi an cư phù hợp nên họ lựa chọn mua nhà tại Bình Dương.

 NHÀ Ở XÃ HỘI BÌNH DƯƠNG- ĐĂNG KÝ NHANH, THỦ TỤC GỌN NHẸ VAY GÓI 30.000 TỶ MUA CĂN HỘ CAO CẤP 

http://becamex.stt.vn

Đầu tháng 4-2015, Tổng Công ty Đầu tư Phát triển công nghiệp - TNHH MTV (Becamex IDC) đã khánh thành 5.000 căn nhà ở xã hội. Không những thế, trong tương lai công ty này còn phát triển dự án lên đến 65.000 căn. Đây là lần đầu tiên trong cả nước một phân khúc nhà ở dành cho người thu nhập thấp có giá chỉ 100 triệu đồng/căn được triển khai. Bên cạnh đó là hàng loạt dự án cao cấp, trung cấp cũng được xây dựng, mua bán trên địa bàn Bình Dương như Sora Garden, First Home Premium Bình Dương, The Canary, Eco Xuân…
nha-o-xa-hoi-binh-duong 
Sự chuyển dịch của các giao dịch đất nền lẫn căn hộ mua bán sẵn từ các quận ngoại ô TP.Hồ Chí Minh sang Bình Dương được các chuyên gia bất động sản đánh giá là tất yếu. Bởi lẽ, cùng với việc gia tăng dân số cơ học lớn, bất động sản ở TP.Hồ Chí Minh ngày càng trở nên “đắt đỏ” và quá sức đối với nhiều người lao động thu nhập trung bình và thấp. Trong khi đó, với quỹ đất lớn, cùng với đó là sự quan tâm về chính sách đất đai của lãnh đạo tỉnh, Bình Dương đã dành điểm cộng rất lớn cho bất động sản đối với phân khúc thị trường nhà ở trung bình.


http://becamex.stt.vn


nha-o-xa-hoi-binh-duong 
Ngoài ra, sự phát triển hạ tầng đồng bộ, mang tính liên kết vùng rất cao giữa Bình Dương với TP.Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận làm cho khoảng cách địa lý thu hẹp. Bên cạnh đó, việc giao thương, di chuyển giữa Bình Dương với các địa phương khác, đặc biệt là TP.Hồ Chí Minh ngày càng trở nên thuận lợi... là những yếu tố then chốt khiến cho ngày càng có nhiều người chọn tìm về Bình Dương mua bất động sản. Chính vì thế, xu hướng người dân từ TP.Hồ Chí Minh tìm về Bình Dương mua nhà để ở ngày càng nhiều, tạo nên nguồn kích cầu lớn cho thị trường bất động sản ở Bình Dương. 

 Mọi thủ tục nhanh gọn nhất, hãy liên hệ chuyên viên tư vấn
Ms Pui 0906 875 639
sàn giao dịch BECAMEX để được hướng dẫn từng bước một cách đơn giản nhất



Tiếp nhận đăng ký nhà ở an sinh xã hội Việt Sing
Sàn Giao Dịch Bất Động Sản Becamex Real
Đội công tác nhà ở an sinh xã hội Becamex
Slen Pui - Trợ lý Giám Đốc Sàn
Hotline: 0906 875 639
Địa chỉ: Số 1 - Đường D33 - Khu Dân Cư Việt Sing - An Phú  - Thuận An - Bình Dương

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Tin tuc bat dong san | Đặt ve may bay tet 2016